

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc phối hợp cùng Công ty TNHH Smart Life Việt Nam tổ chức Chương trình đào tạo nhân viên bán hàng Petrolimex năm 2025 trong 02 khóa học. Khóa 1 được tổ chức từ ngày 17/04/2025 đến hết ngày 18/4/2025. Khóa 2 được tổ chức từ ngày 21/04/2025 đến hết ngày 22/04/2025.
Sáng ngày 17/04/2025, tới dự lễ khai giảng khóa học có ông Phạm Huy Thành – Phó Giám đốc Công ty, giảng viên Nguyễn Mạnh Linh, giảng viên Trương Văn Tuất cùng với các học viên là công nhân bán lẻ xăng dầu tại các cửa hàng trực thuộc Công ty.
Trong những năm gần đây, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung và Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc nói riêng luôn quan tâm chú trọng đến công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đội ngũ nhân viên bán hàng, được cụ thể hóa qua các chương trình đào tạo “nâng cao về văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng văn minh, nâng tầm văn hóa bán hàng trong doanh nghiệp. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc đã lựa chọn Công ty TNHH Smart Life Việt Nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tư vấn, đào tạo về kỹ năng giao tiếp để phối hợp tổ chức với nội dung đào tạo được xây dựng mang tính thực tiễn cao, hướng dẫn cụ thể, bám sát với tình hình thực tế tại các đơn vị. Ngoài ra, các học viên tham gia khóa học cũng được nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tìm hiểu, nắm bắt mong cuốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Cửa hàng; thực hành làm việc nhóm hiệu quả trong lớp học cũng như trong công việc thực tế.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Phạm Huy Thành nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên bán hàng Petrolimex; là cầu nối giữa Công ty và khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; là người trực tiếp mang sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến với khách hàng. Để phát huy được hết vai trò và phẩm chất từng cá nhân của nhân viên bán hàng là yếu tố then chốt trong chiến lược kinh doanh và phát triển của Petrolimex. Tại khóa đào tạo, các học viên đã được giảng viên lồng ghép các tình huống thực tiễn, các tình huống giả định có thể xảy ra trong thực tế để học viên đưa ra phương án xử lý. Qua đó tổng hợp các hướng giải quyết, phương án giải quyết phù hợp, đảm bảo tính văn minh thương mại trong bán hàng giúp khách hàng thấu hiểu, an tâm, tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty; nâng cao uy tín, vị thế của Petrolimex trên thị trường. Đồng thời đồng chí yêu cầu các nhân viên sau khi tham gia khóa đào tạo về đơn vị áp dụng kiến thức đã được trang bị để thực hiện thật tốt vai trò của mình là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó thu hút, giữ vững khách hàng để tăng năng suất – hiệu quả công việc và công việc và đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của thị trường.
Một số hình ảnh khác tại khóa học:




