HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

 09:59 CH @ Thứ Tư - 31 Tháng Giêng, 2024

            Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 vào ngày 26/01/2024, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh cùng với Ban Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc tại Hội nghị

          Tham dự Hội nghị, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW,Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT - ông Phạm Văn Thanh; Ủy viên BTV Công đoàn Công thương Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam - ông Nguyễn Thanh Sơn; Ủy viên HĐQT, Trưởng Ban Nhân sự - Lương, thưởng - ông Lê Văn Hướng và một số đồng chí lãnh đạo của Ban nghiệp vụ Tập đoàn.

             Về phía Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc chủ trì Hội nghị là Chủ tịch Công ty - ông Ngô Minh Tú; Giám đốc Công ty - ông Lê Văn Vinh; Chủ tịch Công đoàn Công ty - ông Vũ Việt Hưng cùng với các lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ và 57 đại biểu được bầu.

Đoàn Chủ tịch của Hội nghị 

            Năm 2023 là một năm khó khăn với kinh tế trong nước và thế giới. Trong nước, kinh tế Việt Nam có những thuận lợi nhưng cũng gặp không ít thách thức: nhiều động lực tăng trưởng chính chậm lại; kim ngạch xuất khẩu giảm 3,5%, nhập khẩu giảm 4,2%; nợ xấu có xu hướng tăng; các thị trường bất động sản, trái phiếu doanh nghiệp tiềm ẩn rủi ro.Được sự lãnh đạ1o của Tập đoàn, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc đã điều hành kinh doanh quyết liệt, phù hợp với từng thời điểm để duy trì, đảm bảo nguồn hàng cho các Cửa hàng xăng dầu trực thuộc, điều hành bán hàng linh hoạt cho khách hàng bán buôn, nhượng quyền thương mại, khẳng định vị thế là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hàng đầu tại địa bàn. Trải qua 27 năm thành lập và phát triển, với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, Chi nhánh Xăng dầu Vĩnh Phúc vinh dự trở thành một trong năm Chi nhánh được Tập đoàn chọn lựa để tách chuyển từ chi nhánh thành Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc từ ngày 01/10/2023. Dù là Công ty mới thành lập nên xuất hiện nhiều công việc mới phải triển khai nhưng Công ty đã bám sát chỉ đạo của Tập đoàn để hoạt động một cách hiệu quả, giúp cho tình hình kinh doanh của công ty vẫn đạt được những thành tích ấn tượng như về kinh doanh xăng dầu có tổng sản lượng xuất bán toàn Công ty năm 2023 đạt 115% kế hoạch, vượt chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao. Tổng doanh thu hoạt động sản xuất kinh doanh vượt 157% kế hoạch. Việc làm, thu nhập và các chế độ khác của Người lao động được đảm bảo. Tổ chức tốt các chương trình, hoạt động nhân dịp các sự kiện quan trọng của Tập đoàn/Công ty đặc biệt đã tổ chức thành công dịp lễ ra mắt Công ty; tổ chức giao lưu với khách hàng, các đơn vị trong và ngoài ngành, để lại nhiều ấn tượng tốt, xây dựng văn hóa Petrolimex ngày càng vững mạnh. Cũng trong năm nay, với những thành tích đã được đạt, Công ty vinh dự được trao tặng Cờ thi đua năm 2023 của Ủy ban Quản lý vốn Nhà Nước. 

Chủ tịch Công ty - ông Ngô Minh Tú điều hành Hội nghị
Giám đốc Công ty - ông Lê Văn Vinh trình bày báo cáo tổng kết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 
Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty - ông Vũ Việt Hưng trình bày báo cáo  tại Hội nghị

          Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn đã lắn1g nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động trong Công ty, giải đáp và tiếp thu các ý kiến đóng góp của người lao động để tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách quản lý, điều hành hoạt động SXKD của Công ty. 

           Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh đã nhấn mạnh rằng toàn thể CBCNV người lao động thuộc Công ty có quyền tự hào về những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời chỉ đạo và gửi lời động viên, khích lệ CBCNV tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đưa ra. 

Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

           Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 của Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2024. Sự thành công của Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 đã tạo thêm động lực, nguồn cổ vũ, tăng cường sự đoàn kết, nhất trí của CBCNV - người lao động trong toàn Công ty quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách, nỗ lực vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhất Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2024.

Tổ trưởng tổ Thư ký bà Lưu Thị Lan Hương thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc năm 2024

         Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

Toàn cảnh Hội nghị tại Văn phòng Công ty
Trưởng phòng Kinh doanh bà Tạ Thị Thu Hương trình bày tham luận trước Hội nghị
Cửa hàng trưởng PETROLIMEX - Cửa hàng 01 bà Nguyễn Thanh Bình trình bày tham luận trước Hội nghị
Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật và đầu tư ông Tạ Đình Chinh trình bày tham luận trước Hội nghị
Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh và Chủ tịch Petrolimex Vĩnh Phúc Ngô Minh Tú trao thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Ban Lãnh đạo Công ty và Đại diện lãnh đạo Công ty Xăng dầu Khu vực I chụp hình lưu niệm
Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh và đoàn công tác Tập đoàn cùng Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Nguồn:  Bùi Hoa Linh  -  Chuyên viên Phòng TCHC