GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TCNS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

 11:44 SA @ Thứ Ba - 26 Tháng Ba, 2024

              Ngày 22/03/2024, Đoàn Thanh Niên Công ty phối hợp với Công Đoàn Công ty Xăng Dầu Vĩnh Phúc tổ chức thành công giải thể thao Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TCNS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024). 

            Tham dự và cổ vũ giải có Chủ tịch Công ty - Ngô Minh Tú; Giám đốc Công ty - Lê Văn Vinh; Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty - Vũ Việt Hưng; Bí thư ĐTN Công ty - Lê Thị Cúc cùng với các lãnh đạo và hơn 70 vận động viên cũng là những CBCNV đang làm việc tại Công ty.

            Phát biểu tại buổi khai mạc, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty - Vũ Việt Hưng nhấn mạnh giải thể thao là một sân chơi lành mạnh, tăng cường sức khỏe, gắn kết CBCNV trong toàn Công ty. Các vận động viên cố gắng thi đấu hết mình với tinh thần thể thao, đoàn kết - trung thực, cao thượng. Qua giải thể thao lần này Công ty mong muốn toàn bộ CBCNV sẽ nâng cao “Đức - Trí - Thể - Mỹ”, là động lực góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 

Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty - Vũ Việt Hưng phát biểu tại lễ khai mạc
Đại diện VĐV tuyên thệ
Đại diện tổ Trọng tài tuyên thệ

          Giải thể thao lần này là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh Niên 2024 hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TCNS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024). Nội dung giải gồm 02 môn thể thao là tennis và kéo co nam - nữ phối hợp cho các CBCNV người lao động trong Công ty tham gia. 

            Ở bộ môn Tennis được chia thành 02 giải gồm: giải Tennis phong trào 1 và giải Tennis phong trào 2 với 20 vận động viên tham dự. Tại bộ môn kéo co nam - nữ phối hợp có 05 đội đại diện cho 05 cụm của Công ty gồm: Khối Văn phòng, cụm Vĩnh Yên, cụm Bình Xuyên - Phúc Yên, cụm Vĩnh Tường - Yên Lạc, cụm Tam Dương - Lập Thạch. 

Đội thi đấu Khối Văn Phòng Công ty
Đội thi đấu cụm Vĩnh Yên
Đội thi đấu cụm Bình Xuyên - Phúc Yên
Đội thi đấu cụm Vĩnh Tường - Yên Lạc
Đội thi đấu Tam Dương - Lập Thạch

           Sau những màn tranh tài quyết liệt của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đã tạo nên bầu không khí rất sôi động, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các vận động viên cũng đã thi đấu hết mình, nhiệt tình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ thi đấu các môn. Ngày hội là sân chơi bổ ích để rèn luyện sức khỏe và cũng là cơ hội cho các CBCNV trong Công ty có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên. 

            Giải thể thao đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các vận động viên, các cổ động viên, để khi trở lại với công việc thường nhật thì mỗi cán bộ công nhân viên sẽ có thêm động lực phấn đấu để giúp cho Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc ngày càng  phát triển. Petrolimex Vĩnh Phúc và các CBCNV cùng hẹn đến tham gia những giải thi đấu tiếp theo của Công ty để cùng hòa mình vào không khí tưng bừng, rộn rã, tràn ngập niềm vui, tiếng cười như ngày hôm nay. 

            Một số hình ảnh khác tại những màn tranh tài của giải thể thao vừa qua: 

           Bế mạc giải đấu, Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc trao tặng hoa và kỷ niệm chương cho các hạng mục giải thưởng của các bộ môn tranh tài.

Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty - Vũ Việt Hưng trao giải Ba môn Tennis phong trào 2
Giám đốc Công ty - Lê Văn Vinh trao giải Nhì môn Tennis phong trào 2
Chủ tịch Công ty - Ngô Minh Tú trao giải Nhất môn Tennis phong trào 2
Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty - Vũ Việt Hưng trao giải Ba môn Tennis phong trào 1
Giám đốc Công ty - Lê Văn Vinh trao giải Nhì môn Tennis phong trào 1
Chủ tịch Công ty - Ngô Minh Tú trao giải Nhất môn Tennis phong trào 1
Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty - Vũ Việt Hưng trao giải Ba môn Kéo co nam - nữ phối hợp
Phó Giám đốc Công ty - Phạm Huy Thành trao giải Nhì môn Kéo co nam - nữ phối hợp
Chủ tịch Công ty - Ngô Minh Tú và Giám đốc Công ty - Lê Văn Vinh trao giải Nhất môn Kéo co nam - nữ phối hợp

Nguồn:  Bùi Hoa Linh  -  Chuyên viên P. TCHC